GIỮ GÌN NGÕ, PHỐ XANH, SẠCH, ĐẸP

18/07/2023
Ra quân tổng vệ sinh môi trường ngàyThứ Bảy

Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của nhân dân trong việc bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp, từ ngày 15- 17/7/2023 UBND phường Trung Sơn Trầm đã phối hợp với Học viện Phòng không- Không quân; các ngành đoàn thể, các tổ dân phố tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn ra quân vệ sinh môi trường chỉnh trang đường ngõ, nạo vét kênh mương với gần 600 lượt người tham gia.

Trong đợt ra quân này, phường đã huy động toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên và Nhân dân ở các tổ dân phố đồng loạt ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường. Nhân dân đã tiến hành vệ sinh, phát quang, dọn dẹp các tuyến đường tại tổ dân phố 1, tổ dân phố 2, tổ dân phố 6, tổ dân phố 7; khơi thông hệ thống mương tưới; Với ý thức tinh thần cao, chỉ trong một buổi sáng ra quân phường đã thu gom, xử lý được hàng tấn rác thải các loại; phát quang và quét dọn sạch sẽ được 5 km đường giao thông trên địa bàn và toàn bộ cây cối tại ngõ 65 và 65A.

Thông qua hoạt động thiết thực này, cấp ủy, chính quyền đã tuyên truyền nâng cao ý thức tự giác của mỗi người dân trong việc chung tay giữ gìn vệ sinh, cảnh quan môi trường.

THÔNG BÁO

Video