LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2024

02/02/2024
Sáng ngày 01 tháng 02 năm 2024, Ủy ban nhân dân- Hội Người cao tuổi long trọng tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Đến dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội; Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố; Chi hội trưởng chi hội Người cao tuổi các tổ dân phố. Trong dịp này, UBND- Hội Người cao tuổi đã tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 142 cụ; trong đó có 2 cụ trên 100 tuổi; 2 cụ tròn 95 tuổi; 6 cụ tròn 90 tuổi; 17 cụ tròn 85 tuổi; 20 cụ tròn 80 tuổi; 32 cụ tròn 75 tuổi và 63 cụ tròn 70 tuổi.

Lễ Mừng thọ là một nét văn hóa hằng năm được phường tổ chức nhằm thể hiện lòng tôn kính, sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Đảm bảo sự phối hợp đồng bộ giữa các cấp, các ngành, đơn vị trong việc tổ chức mừng thọ người cao tuổi, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động gia đình và xã hội nâng cao lòng kính trọng với các cụ cao tuổi, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe. Qua đó, phát huy vai trò của người cao tuổi trong các phong trào và sự phát triển kinh tế - xã hội. Việc tổ chức Lễ Mừng thọ được thực hiện trang trọng, thể hiện lòng kính trọng người cao tuổi, chú trọng đến yếu tố văn hóa, tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, sống lâu hơn, cùng con cháu và cộng đồng.

THÔNG BÁO

Video