Phường Trung Sơn Trầm chỉ đạo công tác dọn vệ sinh môi trường tại gia đình hộ người khuyết tật, hạn chế về nhận thức

02/10/2022
Với mục đích đẩy mạnh phong trào bảo vệ môi trường, cần có hành động thiết thực như dọn vệ sinh đường làng ngõ phố, trong khu dân cư, tại các hộ gia đình nơi công cộng, với phương châm hiệu quả thiết thực, đảm bảo phong trào được duy trì thường xuyên tạo bước chuyển biến mới trong công tác bảo vệ môi trường
        Sáng ngày 30/9/2022 được sự nhất trí của Đảng ủy phường. UBND phường phối hợp MTTQ và các hội, đoàn thể, Công an, bảo vệ dân phố, cán bộ nhân dân Tổ dân phố 1 và sự hỗ trợ nhiệt tình của Công ty môi trường đô thị thị xã Sơn Tây tổ chức hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Đức Thành (là người khuyết tật hạn chế về nhận thức, thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn) thu dọn rác thải do ông Thành đã thu lượm tập kết tại gia đình gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan tại khu dân cư.
        Đến 19h30 cùng ngày, mặc dù mưa lớn, công tác dọn vệ sinh môi nhà ông Thành đã hoàn thành. Sau buổi làm việc, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường đã tặng ông Thành những vật dụng trong gia đình gồm: giường, chăn ga, gối, đệm... để ông có 1 giấc ngủ ngon sau bao ngày phải nhường giường cho "rác"!

 

Biên tập
Đ.U

THÔNG BÁO

Video