TRƯỜNG THCS TRUNG SƠN TRÂM TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023 VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 9

26/05/2023
Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2022-2023, sáng ngày 22 tháng 5 năm 2023, Trường THCS Trung Sơn Trầm đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học và chia tay học sinh lớp 9.
      Sáng ngày 22/5/ 2023, Trường THCS Trung Sơn Trầm đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2022 – 2023 và chia tay học sinh khối 9. Lễ bế giảng là thời điểm thầy và trò nhà trường cùng nhau nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua. Vượt qua khó khăn, tập thể các thầy, cô giáo và các em học sinh đã gặt hái được những thành quả đáng trân trọng.
      Tại buổi lễ, Thầy và trò nhà trường vui mừng được chào đón các vị khách quý: Đại biểu Đảng uỷ, UBND cùng đại biểu các ban ngành đoàn thể phường Trung Sơn Trầm; Đại diện Tiểu đoàn 6 Học viện Phòng Không Không Quân, Bạn đại diện CMHS nhà trường và các lớp.
     Trong diễn văn bế giảng, cô giáo Khuất Thị Hồng Vân- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: Năm học 2022- 2023 là năm học thành công rực rỡ với nhiều thành tích đáng tự hào. Nhà trường đã biểu dương khen thưởng 15 tập thể lớp đạt danh hiệu lớp Xuất sắc, lớp Tiên Tiến; khen thưởng các cá nhân tiêu biểu trong học tập, rèn luyện và trong hoạt động Đội.
     Với các em học sinh khối 9, đây cũng là dịp để các em bày tỏ lòng biết ơn với thầy cô - mái trường. Bốn năm học dưới mái trường THCS Trung Sơn Trầm sẽ mãi là dấu ấn, là kỉ niệm khó phai mờ. Chia tay để khép lại một hành trình. Chia tay để hẹn ngày gặp lại.
    Một số hình ảnh lễ bế giảng:
 

THÔNG BÁO

Video