HỌI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, CHỦ TỊCH UBND PHƯỜNG VỚI MTTQ, CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ XÃ HỘI VÀ NHÂN DÂN

19/08/2024
Chiều ngày 19/8/2024, Đảng ủy - UBND phường Trung Sơn Trầm tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND phường với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn phường.

Đồng chí Vương Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Trần Đức Dũng - Chủ tịch UBND phường chủ trì hội nghị. Sau phần khai mạc, các đại biểu đã nghe UBND phường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh trật tự và các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn phường 7 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2024.

Đối với tổng hợp các ý kiến trước hội nghị đối thoại đã được Ủy ban MTTQ phường triển khai tới các TDP. Tại phần thảo luận trực tiếp, đã có 09 ý kiến phát biểu tại hội nghị liên quan đến đời sống Nhân dân. Các ý kiến phát biểu đều nhất trí cao với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, điều hành của UBND phường. Trong đó, tập trung vào các nhóm vấn đề liên quan đến công tác xây dựng Đảng, chính quyền; lĩnh vực địa chính, môi trường, đô thị, đèn điện chiếu sáng; Quản lý chợ, quản lý đất đai, TTĐT, VSMT; quy hoạch quản lý đất nghĩa trang; cấp GCN quyền sử dụng đất nông nghiệp; việc quy hoạch sân chơi bãi tập, đầu tư cơ sở vật chất cho nhà văn hóa các tổ dân phố và một số vấn đề khác.

  Với tinh thần cầu thị, đ/c Trần Đức Dũng – Chủ tịch UBND và đồng chí Vương Tuấn Anh – BTĐU phường đã trao đổi, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại. Với những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường, đồng chí sẽ chỉ đạo các bộ phận chuyên môn xem xét, giải quyết .Với những ý kiến vượt thẩm quyền,  đ/c Chủ tịch UBND phường cũng tiếp thu đầy đủ để tiếp tục phản ánh với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết trong thời gian tới.

          Phát biểu kết luận tại hội nghị đồng chí Vương Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy phường trân trọng cảm ơn và tiếp thu các ý kiến phát biểu, đồng chí đánh giá cao các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp các ý kiến. Đồng chí nhấn mạnh đây là hội nghị quan trọng, tạo cơ hội để Nhân dân đóng góp ý kiến, tháo gỡ khó khăn vướng mắc từ cơ sở. Từ đó giúp Đảng ủy, chính quyền tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Trịnh Quang Hòa

THÔNG BÁO

Video