Thông báo công khai danh mục 171 thủ tục hành chính đang thực hiện tiếp nhận tại UBND phường Trung Sơn Trầm

13/08/2024
UBND phường Trung Sơn Trầm thông báo công khai danh mục 171 TTHC thuộc 14 lĩnh vực được tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả TTHC UBND phường Trung Sơn Trầm

Căn cứ Quyết định công bố số: 3562/QĐ-UBND ngày 5/7/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới được ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của sở công thương hà nội:

Căn cứ Quyết định công bố số: 3658/QĐ-UBND ngày 15/7/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hộ tịch, quốc tịch thuộc thẩm quyền của cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội.

UBND phường Trung Sơn Trầm thông báo công khai danh mục 171 TTHC thuộc 14 lĩnh vực được tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả TTHC UBND phường Trung Sơn Trầm. Trong đó, 126 thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường (13 TTHC được UBND thị xã uỷ quyền thực hiện), 45 TTHC liên thông các cấp tại trụ sở UBND phường Trung Sơn Trầm.

THÔNG BÁO

Video