Thông báo Niêm yết công khai danh sách đề nghị hỗ trợ thiệt hại do cơn bão số 2 từ ngày 23/7/2024 đến 30/7/2024

30/08/2024
UBND phường Trung Sơn Trầm thông báo công khai danh sách đề nghị hỗ trợ của các hộ dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 2 từ ngày 23/7/2024 đến 30/7/2024 trên địa bàn phường Trung Sơn Trầm

Căn cứ Nghị định 02/2017/NĐ-CP về cơ chế, chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh.

Căn cứ Quyết định số 07/2019/QĐ-UBND ngày 11/4/2019 về việc  ban hành cơ chế, chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Căn cứ công văn số  1929/UBND-KT ngày 26/7/2024 của Ủy ban thị xã Sơn Tây về việc rà soát, lập hồ sơ đề nghị hỗ trợ diện tích sản xuất nông nghiệp bị thiệt hại do ảnh hưởng của mưa bão.

Căn cứ đơn đề nghị hỗ trợ của các hộ dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 2 từ ngày 23/7/2024 đến 30/7/2024 và Biên bản của đoàn kiểm tra đánh giá mức độ thiệt hại của các hộ dân.

UBND phường Trung Sơn Trầm thông báo công khai danh sách đề nghị hỗ trợ của các hộ dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 2 từ ngày 23/7/2024 đến 30/7/2024 trên địa bàn phường Trung Sơn Trầm, cụ thể như sau:

- Niêm yết công khai tại trụ sở UBND phường Trung Sơn Trầm và Nhà văn hóa  của 05 tổ dân phố kể từ ngày 27/8/2024 đến hết ngày 12/9/2024.

- Đăng tải trên trang thông tin điện tử phường: https://trungsontram.sontay.hanoi.gov.vn.

- Thông báo trên đài truyền thanh phường 07 ngày liên tục.

Trong thời gian công khai, nếu Nhân dân phát hiện có sai sót, kiến nghị, phản ánh với Tổ trưởng TDP hoặc với UBND phường (qua Bà Hà Thị Thu Hà – Phụ trách khuyến nông - SĐT: 0865.627.581) để tiếp nhận, tổng hợp theo quy định.

UBND phường Trung Sơn Trầm thông báo để Nhân dân phường Trung Sơn Trầm được biết./.

Xem chi tiết tại đây./documents/220334/660619/20240830123649.pdf/3117aee7-b731-4ef0-a68d-e0faac44bc66

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO

Video