Tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân cài đặt Etax mobile và phần mềm công dân số Thủ đô iHANOI

12/08/2024
Thực hiện Kế hoạch của UBND thị xã Sơn Tây về việc tuyên truyền, vận động nhân dân cài đặt và nộp thuế qua ứng dụng thuế điện tử ETAX MOBILE và cài đặt phần mềm công dân số Thủ đô iHANOI., UBND phường Trung Sơn Trầm đã chỉ đạo thực hiện đồng bộ trên các tổ dân phố

Theo đó, ngày từ những ngày đầu tháng 8 UBND phường đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch và hướng dân cho công chức, tổ chuyển đổi số cộng đồng và lực lượng thanh niên tình nguyện của phường về cách cài đặt và sử dụng phần mêm iHANOI, phần mềm ETAX MOBILE trên thiết bị thông minh đẻ về hướng dẫn nhân dân cài đặt và sử dụng. Trong những ngày vừa qua, thời tiết vô cùng khắc nghiệt, lúc nắng nóng, lúc mưa giông nhưng các đồng chí luôn vượt mọi khó khắn để hoàn thành nhiệm vụ theo kế hoạch. Các động chí đã đi từng ngõ, gõ từng nhà kiên trì vận động và hướng dân người dân cài đặt phần mềm. Dưới đây là một số hình ảnh của các đồng chí trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Thay mặt lãnh đạo đảng ủy, UBND phường xin được ghi nhận cố gắng của các đồng chí trong quá trình thực hiện chuyển số của địa phương. Kính chúc các đồng chí thật nhiều sức khỏe để hoàn thành mục tiêu chuyển đổi sô của địa phương.

Trịnh Quang Hòa

THÔNG BÁO

Video