Phường Trung Sơn Trầm Dâng hoa, dâng hương kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024)

26/07/2024
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024). Sáng ngày 26/7, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường, các trường học và đơn vị quân đội đóng trên địa bàn đã tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ của phường. Đây là nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sĩ, những người con Trung Sơn Trầm đã dâng hiến cả cuộc đời, hy sinh anh dũng để giành lại độc lập tự do cho dân tộc, cho đất nước.

Trong không khí thành kính và trang nghiêm, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” và kính cẩn nghiêng mình dành một phút mặc niệm trước anh linh các Anh hùng, Liệt sỹ để tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao to lớn của các Anh hùng, Liệt sỹ đã không tiếc máu xương chiến đấu anh dũng, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và tưởng nhớ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Sau phút mặc niệm, các đại biểu đã thắp những nén hương thơm lên các phần mộ nhằm tri ân và biết ơn vô hạn đến các anh hùng Liệt sỹ. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động, thể hiện lòng thành kính, tri ân của thế hệ hôm nay đối với những anh hùng đã không tiếc máu xương vì hòa bình, độc lập dân tộc. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Trung Sơn Trầm đã và đang ra sức phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, xây dựng địa phương ngày càng phát triển, tiếp tục chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho các đối tượng chính sách trên địa bàn phường.

          Cũng trong những ngày này, UBND phường còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như gặp mặt tặng quà cho các thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, phối hợp khám bệnh cấp thuốc, miễn phí cho đối tượng chính sách. Tổ chức vệ sinh làm đẹp nghĩa trang liệt sỹ. Những hành động, việc làm thiết thực "Ăn quả nhớ người trồng cây", "Đền ơn đáp nghĩa" của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, tuổi trẻ phường Trung Sơn Trầm hôm nay sẽ làm yên lòng các liệt sỹ, góp phần vơi đi nỗi đau mất mát của các thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

THÔNG BÁO

Video